XRP giảm mạnh ngay cả khi Ripple thúc đẩy đồng tiền ổn định được xây dựng tuân thủ theo quy định

XRP giảm mạnh ngay cả khi Ripple thúc đẩy đồng tiền ổn định được xây dựng tuân thủ theo quy định
XRP giảm mạnh ngay cả khi Ripple thúc đẩy đồng tiền ổn định được xây dựng tuân thủ theo quy định

  • XRP điều chỉnh vào thứ Tư, giảm gần 4% xuống còn 0,5644 đô la.
  • Ripple công bố thông tin chi tiết về đồng tiền ổn định RLUSD và cho biết tài sản này hướng đến mục tiêu tuân thủ quy định.
  • Ripple đề cập đến Đạo luật về tính minh bạch của thanh toán Stablecoin, nếu được thông qua có thể hỗ trợ sự đổi mới trong loại tài sản này.

Ripple (XRP) đã chia sẻ thông tin chi tiết về dự án stablecoin Ripple USD (RUSD) của mình trong một blog được xuất bản vào thứ Ba. Công ty chuyển tiền thanh toán xuyên biên giới thảo luận về luật pháp có liên quan và các kế hoạch hỗ trợ nền kinh tế tài sản kỹ thuật số thông qua RLUSD.

XRP đã mất gần 4% giá trị vào thứ Tư bất chấp thông báo đó khi đồng tiền này được giao dịch ở mức 0,5644 đô la.

Bản tóm tắt hàng ngày về những động thái của thị trường: XRP điều chỉnh ngay cả khi Ripple thảo luận về ứng dụng RLUSD và các kế hoạch trong tương lai

  • Ripple đã thảo luận về nhu cầu đối với đồng tiền ổn định RLUSD, việc tuân thủ quy định và các quy định có thể hỗ trợ sự đổi mới trong công nghệ blockchain và đồng tiền ổn định tại Hoa Kỳ.
  • Bài đăng của Ripple cho biết stablecoin kết hợp tốc độ, tính bảo mật và hiệu quả của blockchain, đồng thời lập luận rằng việc sử dụng tiền mặt ngày càng giảm sẽ mở đường cho việc áp dụng stablecoin.
  • Ripple thường cung cấp dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới với chi phí thấp và việc ra mắt RLUSD cho stablecoin sẽ đảm bảo điều đó.
  • Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử đều phải đối mặt với vấn đề chi tiêu gấp đôi, khi một mã thông báo có thể được chi tiêu nhiều lần thông qua việc thay đổi blockchain, thì stablecoin loại bỏ thách thức này và cung cấp cho người dùng một giải pháp thay thế đáng tin cậy và chi phí thấp.
  • Giám đốc công nghệ của Ripple, David Schwartz, cho biết trong một dòng tweet gần đây trên X rằng RLUSD sẽ chỉ dành cho các tổ chức và so sánh tài sản này với USD Coin (USDC) và USD Tether (USDT) của Circle.

Phân tích kỹ thuật: XRP có thể mất 9% và giảm xuống mức thấp nhất là 0,5188 đô la

XRP đã cố gắng thoát khỏi xu hướng giảm kéo dài nhiều tháng của mình bốn lần trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2024 nhưng không thành công. XRP vẫn dao động trong phạm vi giữa mức thấp ngày 6 tháng 9 là 0,5026 đô la và mức cao ngày 7 tháng 8 là 0,6434 đô la.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), một chỉ báo động lượng, có giá trị trung tính ở mức 50.

XRP có thể mất 8,5% giá trị và kéo dài mức lỗ xuống ranh giới dưới của Khoảng cách giá trị hợp lý (FVG) trong khoảng từ 0,5188 đô la đến 0,5785 đô la, như có thể thấy trong biểu đồ hàng ngày XRP/USDT .

Biểu đồ hàng ngày XRP/USDT
Biểu đồ hàng ngày XRP/USDT

XRP cũng có thể tăng giá theo hướng FVG trong khoảng từ 0,5970 đô la đến 0,6217 đô la nếu tài sản này thoát khỏi xu hướng giảm thành công.

💡
- Tham gia cộng đồng ZALO Giao Lộ Đầu Tư để trao đổi học hỏi kinh nghiệm chiến lược đầu tư hàng ngày

- Tham khảo kế hoạch giao dịch VÀNG - TIỀN TỆ mới nhất hàng ngày tại TELEGRAM: Giao Lộ Đầu Tư

Ekta Mourya