Vàng: Các ngân hàng trung ương vẫn đang mua – TDS

Vàng: Các ngân hàng trung ương vẫn đang mua – TDS
Vàng: Các ngân hàng trung ương vẫn đang mua – TDS

Nhà phân tích hàng hóa Daniel Ghali của TDS lưu ý rằng cuộc họp sắp tới của FOMC sẽ khá căng thẳng, nhưng không ảnh hưởng đến thị trường vàng.

Sự đau đớn đang đi xuống

“Các nhà giao dịch lãi suất chia rẽ về triển vọng cắt giảm lãi suất của Fed trong một số cuộc họp tiếp theo. Một thị trường mà chúng tôi không thấy sự chia rẽ như vậy: Vàng. Sự đồng thuận là nhất trí tăng giá, các vị thế quỹ vĩ mô đang ở mức cực đoan và những người tham gia đòn bẩy hầu như không nắm giữ vị thế phình to này.”

“ Phân tích bột khô về vị thế phi thương mại của Comex cho thấy rằng bọt này không liên quan đến phạm vi của các nhà giao dịch dài hạn, mà liên quan đến quy mô vị thế mà các nhà giao dịch này nắm giữ. Và xét đến quy mô định vị quỹ vĩ mô đã đạt đến mức cực đoan vốn đã đánh dấu đỉnh cục bộ trong lịch sử, quy mô vị thế phình to cho thấy nỗi đau thêm nữa đối với sự thất vọng của phe diều hâu.”

“Các nhà giao dịch Thượng Hải đã tháo gỡ một số chiều dài trong những tuần gần đây từ mức cao kỷ lục và thị trường vật chất châu Á vẫn đang trong cuộc đình công của người mua. Các ngân hàng trung ương vẫn đang mua, nhưng tốc độ đã chậm lại đáng kể và dữ liệu mới nhất cho thấy hiện tại nó đang ở mức thấp nhất trong năm năm qua trên cơ sở trung bình động 6 tháng. Ghét hay yêu thì giao dịch đau đớn vẫn là giảm.”

💡
- Tham gia cộng đồng ZALO Giao Lộ Đầu Tư để trao đổi học hỏi kinh nghiệm chiến lược đầu tư hàng ngày

- Tham khảo kế hoạch giao dịch VÀNG - TIỀN TỆ mới nhất hàng ngày tại TELEGRAM: Giao Lộ Đầu Tư

FXStreet Insights