Thị trường tiền điện tử được thúc đẩy bởi cổ phiếu

Thị trường tiền điện tử được thúc đẩy bởi cổ phiếu
Thị trường tiền điện tử được thúc đẩy bởi cổ phiếu

Hình ảnh thị trường

Thị trường tiền điện tử đã tăng 2,1% trong 24 giờ qua để đạt 2,08 nghìn tỷ đô la. Sự gia tăng trên thị trường chứng khoán đã đưa người mua trở lại Bitcoin, điều này đã tác động tích cực đến tiền điện tử. Chỉ số tâm lý vẫn nằm trong vùng sợ hãi, nhưng ở mức 45, nó đã gần với vùng trung lập. Điều này cho thấy nó đang tụt hậu so với các cổ phiếu có tâm lý chuyển sang 'tham lam'.

Bitcoin đã vượt qua mức 60.000 đô la, tăng tốc mạnh vào đầu phiên giao dịch tại Hoa Kỳ. Giá đạt đỉnh ở mức 61,3 nghìn đô la trước khi giảm xuống còn 60,4 nghìn đô la tại thời điểm viết bài. Mặc dù có một số đợt thoái lui, bitcoin đã vượt qua mức trung bình động 50 ngày, cho thấy tiềm năng tăng giá đáng kể. Tuy nhiên, không dễ để dựa vào bức tranh kỹ thuật ngày hôm nay trước quyết định lãi suất của Fed vào tối thứ Tư. Mức quan trọng tiếp theo có thể sẽ ở mức khoảng 64 nghìn đô la, nơi có mức cao nhất vào cuối tháng 8 và mức trung bình 200 ngày.

Tin tức

JPMorgan thấy tốc độ tăng trưởng hash rate của bitcoin chậm lại vì doanh thu của thợ đào vẫn ở mức thấp kỷ lục. Trong khi đó, thị phần hash rate của thợ đào Bitcoin Hoa Kỳ đã tăng trong tháng thứ năm liên tiếp lên 26,7%, mức cao nhất mọi thời đại.

MicroStrategy sẽ phát hành 700 triệu đô la trái phiếu chuyển đổi không có bảo đảm kỳ hạn bốn năm để mua thêm bitcoin và tài trợ cho các mục đích chung của công ty.

Theo Arkham, lượng bitcoin mà chính phủ Bhutan nắm giữ lên tới 13.036 BTC (770 triệu đô la), gần gấp ba lần dự trữ của El Salvador. Quốc gia này có kho dự trữ BTC lớn thứ tư thế giới, có nguồn gốc từ hoạt động khai thác của một quỹ đầu tư quốc gia.

Ngành công nghiệp tiền điện tử không còn có thể cung cấp 'dopamine' cho cả nhà phát triển hoặc nhà giao dịch. Đó là lý do tại sao nó đang trong tình trạng khủng hoảng, CEO của CryptoQuant, Ki Young Ju cho biết. Theo ông, ngành công nghiệp tiền điện tử đang dần biến thành một 'sòng bạc'.

Các nhà phát triển Curve Finance và TON Foundation sẽ tạo ra một nền tảng để giao dịch các loại tiền ổn định trên chuỗi khối TON. Sáng kiến ​​mới này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại tiền ổn định và tăng tính thanh khoản cũng như mức độ phổ biến của hệ sinh thái Web3 của mạng lưới.

💡
- Tham gia cộng đồng ZALO Giao Lộ Đầu Tư để trao đổi học hỏi kinh nghiệm chiến lược đầu tư hàng ngày

- Tham khảo kế hoạch giao dịch VÀNG - TIỀN TỆ mới nhất hàng ngày tại TELEGRAM: Giao Lộ Đầu Tư

Alexander Kuptsikevich