Phân tích giá EUR/GBP: Động lực giảm mạnh hơn, người mua bị từ chối bởi SMA 20 ngày

Phân tích giá EUR/GBP: Động lực giảm mạnh hơn, người mua bị từ chối bởi SMA 20 ngày
Phân tích giá EUR/GBP: Động lực giảm mạnh hơn, người mua bị từ chối bởi SMA 20 ngày

  • Cặp EUR/GBP tiếp tục giảm vào thứ Hai, xuống mức 0,8425.
  • Các chỉ báo kỹ thuật, bao gồm RSI và MACD, cho thấy áp lực bán đang gia tăng.
  • Phe mua không thể vượt qua đường SMA 20 ngày, mở đường cho xu hướng giảm.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Hai, cặp EUR/GBP và giảm 0,15% xuống 0,8425. Cặp tiền này đã giao dịch đi ngang trong phạm vi hẹp trong các phiên giao dịch trước, không có xu hướng rõ ràng. Tuy nhiên, diễn biến giá mới nhất cho thấy áp lực bán đang gia tăng sau khi Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày từ chối người mua ở mức 0,8445.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) hiện đang ở mức 43 và độ dốc của nó đang giảm mạnh, cho thấy áp lực bán đang tăng. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) phẳng với biểu đồ màu xanh lá cây, cho thấy áp lực mua đang phẳng. Triển vọng chung là hỗn hợp, với RSI cho thấy áp lực bán đang tăng và MACD cho thấy áp lực mua đang phẳng khiến cho sự giao nhau có nguy cơ giảm thêm.

Biểu đồ hàng ngày EUR/GBP

Cặp EUR/GBP đã củng cố trong phạm vi hẹp trong vài phiên giao dịch gần đây, dao động trong khoảng 0,8425 và 0,8450. Sự củng cố này cho thấy thiếu sự thiên vị định hướng rõ ràng trong ngắn hạn. Nếu cặp tiền này cố gắng phá vỡ dưới mức hỗ trợ tức thời là 0,8425, nó có khả năng nhắm mục tiêu đến 0,8410 và 0,8400. Ngược lại, phá vỡ trên 0,8445 (SMA 20 ngày) có thể mở ra tiềm năng tăng giá hơn nữa trên 0,8470.

💡
- Tham gia cộng đồng ZALO Giao Lộ Đầu Tư để trao đổi học hỏi kinh nghiệm chiến lược đầu tư hàng ngày

- Tham khảo kế hoạch giao dịch VÀNG - TIỀN TỆ mới nhất hàng ngày tại TELEGRAM: Giao Lộ Đầu Tư

Patricio Martín