BoE: Quyết định sắp tới sẽ là một sự tạm dừng mang tính quyết định – TDS

BoE: Quyết định sắp tới sẽ là một sự tạm dừng mang tính quyết định – TDS
BoE: Quyết định sắp tới sẽ là một sự tạm dừng mang tính quyết định – TDS

Đối với BoE Bank Rate, quyết định sắp tới sẽ là một sự tạm dừng mang tính quyết định, với dự kiến ​​sẽ có 7-2 phiếu bầu và với sự không chắc chắn chính xung quanh quy mô cắt giảm bảng cân đối kế toán trong năm tới. BoE được kỳ vọng rộng rãi sẽ giữ nguyên, vì vậy Bảng Anh (GBP) sẽ vẫn bị chi phối bởi tâm lý thị trường sau Fed. Các nhà phân tích FX của TDS đưa ra các kịch bản về cách BoE có thể tiến hành.

BoE có khả năng sẽ tiếp tục giữ nguyên

“Hawkish (20%, Giữ nguyên, QT nhanh hơn): Như trong trường hợp cơ bản, MPC bỏ phiếu quyết đoán để giữ nguyên lãi suất, mà không loại trừ khả năng cắt giảm thêm. QT tích cực hơn, duy trì thêm 50 tỷ bảng Anh doanh số bán trái phiếu chính phủ đang hoạt động trong năm tới, ngoài 87 tỷ bảng Anh nợ đáo hạn, tạo ra tổng cộng khoảng 137 tỷ bảng Anh trong việc giảm bảng cân đối kế toán.”

“Trường hợp cơ bản (70%, Giữ nguyên, 100 tỷ bảng Anh QT): MPC bỏ phiếu 7-2 (+/- 1) để giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp này. Không có thay đổi đáng kể nào trong Tóm tắt/Biên bản để cho thấy việc cắt giảm lãi suất vào tháng 11 là không thể, nhưng MPC vẫn tiếp tục tỏ ra khá thận trọng khi nới lỏng do tăng trưởng tiền lương mạnh và lạm phát dịch vụ. QT được công bố ở mức 100 tỷ bảng Anh khác cho năm tới, không thay đổi so với năm ngoái, nhưng bao gồm tỷ lệ nợ đáo hạn cao hơn nhiều và doanh số Gilt đang hoạt động thấp hơn.”

“Dovish (10%, Giữ nguyên, Không có đợt bán trái phiếu chính phủ tích cực): MPC giữ nguyên lãi suất trong cuộc bỏ phiếu sít sao 5-4 và chấm dứt đợt bán trái phiếu chính phủ tích cực, để lại QT ở mức 87 tỷ bảng Anh trong 12 tháng tới. Quan trọng là, MPC lưu ý rằng mặc dù đã giữ nguyên chính sách, nhưng họ nói rõ rằng họ kỳ vọng sẽ có thêm các đợt cắt giảm Lãi suất Ngân hàng trong tương lai, giữ nguyên tháng 11 và ngụ ý rằng có thể sẽ có các đợt cắt giảm liên tiếp từ đó.”

💡
- Tham gia cộng đồng ZALO Giao Lộ Đầu Tư để trao đổi học hỏi kinh nghiệm chiến lược đầu tư hàng ngày

- Tham khảo kế hoạch giao dịch VÀNG - TIỀN TỆ mới nhất hàng ngày tại TELEGRAM: Giao Lộ Đầu Tư

FXStreet Insights